Bán cỏ nhân tạo sân vườn ở Quảng Ngãi

Bán cỏ nhân tạo sân vườn ở Quảng Ngãi- Quảng Nam- Tam Kỳ- Hội An- Đà Nẵng
Cỏ nhân tạo ngày càng được ưa chuộng trong trang trí và thể thao. Tự hào là đại lý phân phối cỏ nhân tạo chất lượng, uy tín trong nhiều năm, www.caycanhdanang.com cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo mầm non,…Bán cỏ nhân tạo tại khu vực miền trung với chất lượng và giả cả hợp lý nhất.
- Thi công cỏ nhân tạo trang trí nhà hàng, quán ba, quán cafe, 
- Thi công cỏ nhân tạo trường mầm non
- Thi công cỏ nhân tạo sân vườn, biệt thị
- Chăm sóc sân vườn định kỳ tài các biệt thự, resort, công ty...
- Thi công cỏ thật sân vườn
- Bán cỏ nhân tạo ở Đà Nẵng
Luôn mang đến sự: Hài Lòng – Uy Tín – Chất Lượng.
Hotline tư vấn, thi công cỏ nhân tạo và cỏ thật
0916 68 99 52 or 0978 498 275 Mr Tình
Giao hàng tận nơi
giá rẻ
THI CÔNG TẠI KS MINH TOÀN GALAXY

Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội, cỏ nhân tạo được ứng dụng nhiều trong đời sống:

Cỏ nhân tạo bền, đẹp, sạch sẽ, rất tiện dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất. Bạn có thể cắt những thảm cỏ nhân tạo thành những hình dạng đặc biệt để trang trí cho ngôi nhà của mình, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… đều có thể tận dụng để làm mới căn nhà.
- Ngoài ra, cỏ nhân tạo còn được dùng trang trí, thay đổi cảnh quan, không gian cho quán cà phê, trường mầm non, văn phòng làm việc,…
Lấy lợi ích khách hàng làm phương hướng phấn đấu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ bán cỏ nhận tạo, lắp đặt cỏ nhân tạo với chất lượng và giá cả rẻ nhất thị trường.
Nhận tư vấn và bán cỏ nhân tạo tại thành Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước với giá cả tốt nhất. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi với mọi đơn hàng.
- Đa chủng loại cỏ: Chiều cao 20mm, 25mm, 30mm, 40mm, 50mm…Với nhiều màu sắc khác nhau: Xanh đậm, nhạt, sọc…

Nhưng ưu điểm dễ nhận thấy từ việc sử dụng cỏ nhân tạo 

- Về tính thẩm mỹ của cỏ nhân tạo sân vườn


Sự đa dạng trong màu sắc thì cỏ thật không thể được như cỏ nhân tạo. Đặc biệt ngày càng nhiều các loại cỏ nhân tạo sân vườn trên thị trường thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cho đến giá cao cấp đều có đủ thứ để cho bạn chọn
Vậy nếu bạn là một người ưa thích đổi mới thì chắc chắn cỏ nhân tạo sẽ là sự lựa chọn số 1.
Cỏ tự nhiên chỉ có một màu xanh duy nhất, nếu khác nhau ở màu sắc các bãi cỏ tự nhiên thì chỉ ở độ đậm, nhạt của lá cỏ hoặc khi cỏ bị úa sẽ chuyển sang sắc vàng rất  xấu  xí cho khu vườn của bạn.

- Về chi phí thi công cỏ nhân tạo cho sân vườn

Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công làm sạch nền, trồng,  chăm sóc cho cỏ phát triển. Với cỏ nhân tạo , cũng phải làm  nền đất xong rồi trải cỏ luôn rồi có thể sử dụng luôn không  phải chờ đợi gì.
Để có thảm cỏ tự nhiên chúng ta cần phải làm đất, rồi trồng cỏ xong phải để một thời gian khoảng 1-2 tháng cho cỏ mặc mới hoàn thiện. Chi phí thi công cho cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cũng tương tự như cỏ nhân tạo thường.
- Về chi phí bảo dưỡng, bảo trì cho sân vườn cỏ nhân tạo
Theo thống kê của một tổ chức kinh tế, so sánh tổng chi phí đầu tư trong vòng 10 năm của hai sân bóng đá, một sân dùng cỏ tự nhiên và một sân dùng cỏ nhân tạo thì chi phí bảo dưỡng cho sân bóng cỏ tự nhiên cao hơn gần như gấp đôi so với cỏ nhân tạo. Đối với sân vườn cỏ nhân tạo, tần suất hoạt động trên cỏ thấp hơn nên tuổi thọ cũng cao hơn. 
Về mặt chi phí bảo trì thì cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp thường đắt hơn cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ đôi chút.

- Về khả năng khai thác

Đối với cỏ nhân tạo, độ phục hồi sợi cỏ rất cao, chúng ta có thể khai thác hơn 10 tiếng một ngày, và điều kiện thời tiết  không ảnh hưởng đến sân cỏ nhân tạo quá nhiều.
Đối với cỏ tự nhiên, chúng ta không thể khai thác liên tục nhiều giờ liền giống như cỏ nhân tạo.  Cỏ tự nhiên cần nhiều thời gian để phục hồi sợi cỏ, và nếu điều kiện thời tiết bất lợi như mưa bão, sân cỏ tự nhiên rất khó khăn để thi đấu và dễ bị hư hỏng nặng bề mặt sân. 

- Về sức chịu đựng với thời tiết, địa hình

Cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc  nghiệt khác. Có thể dùng ở mọi được ở mọi địa hình.
Cỏ tự nhiên phải cỏ đất mới sống được. Không chịu được thời tiết khắc nhiệt, dễ bị chết.
Nếu bạn e ngại việc đầu tư cỏ nhân tạo cho sân vườn tốn nhiều chi phí thì bạn có thể tham khảo những mẫu sân vườn cỏ nhân tạo mini đơn giản đỡ tốn kém hơn. So với những loại sân chơi khác như sân gạch, sân bê tông, sân vườn cỏ nhân tạo sẽ là sân chơi lý tưởng nhất dành cho con trẻ để các bé thỏa sức vui chơi, nô đùa trên mặt cỏ xanh mướt, êm dịu. Nhờ đó, thể chất và trí não của bé sẽ ngày càng phát triển hoàn thiện nhờ những trò chơi bổ ích và ý nghĩa. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ và ấm cúng cùng người thân và bạn bè trong khuôn viên khu vườn xinh đẹp. 




bán cỏ nhân tạo ở quảng nam giá rẻ, thi công cỏ nhân tạo sân vườn ở quảng nam,bán cỏ nhân tạo đà nẵng,giá cỏ nhân tạo tại đà nẵng,thảm cỏ nhân tạo đà nẵng,cỏ nhân tạo giá rẻ đà nẵng,thảm cỏ nhựa đà nẵng,cỏ nhân tạo sân vườn đà nẵng,thi công sân vườn tại đà nẵng,thiết kế sân vườn đà nẵng

Bình luận

All comments [ 0 ]


Your comments

Được tạo bởi Blogger.