QUẢ PHẬT THỦ MAY MẮN VÀ TÀI LỘC

Nhắc tới cây phật thủ thì hẳn ai cũng biết được giá trị về tâm linh của quả phật thủ đối với mỗi bàn thờ cúng tổ tiên trong các gia đình, là một trong 5 trái cây thờ cúng chính tổ tiên của dân tộc ta trong mỗi dịp lễ, tết, tại các đình, chùa... quả giống như bàn tay của Phật xưa đang giang tay chắp ngón cầu nguyện. Cây Phật thủ còn có tên gọi khác là Thanh Yên thuộc giống họ cam thân mềm, cành cây thường bò lan trên mặt đất.
cay phat thu - qua phat thu
 Cứ mỗi một dịp tết đến, theo truyền thống của người dân Việt Nam ai ai cũng đều sắm cho gia đình mình một chậu cây Đào, Quất hay Mai trong gia đình. Với ngụ ý mang đến tài, lộc, sự sung túc trong năm mới. Tuy nhiên, có một loại cây vô cùng đặc biệt, nó mang lại không những tài lộc, sự sung túc mà còn đem lại may mắn - Phúc - Lộc - Thọ cho gia chủ. Không những vậy loại cây này còn có thể làm quà biếu cho người thân, đối tác, Sếp, đồng nghiệp, bạn bè,…, đó chính là quả Phật Thủ Thờ và Cây Phật Thủ Cảnh.
qua phat thu - cay phat thu
qua phat thu - cay phat thu
qua phat thu - cay phat thu
 Hội tụ đầy đủ các yếu tố: Sang trọng, kỳ mỹ, độc đáo, ý nghĩa, tâm linh. Thể hiện sự đẳng cấp của người chơi và mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ cũng như người được tặng, biếu... Phù hợp cho các dịp tết, mừng thọ, quà biếu, quà tặng, lễ khai trương, khành thành, lễ tân hôn, tân gia, khởi công... trưng bày tại các sảnh cty, các quầy lễ tân, phòng giám đốc, các cơ quan hành chính, bàn làm việc, phòng họp… Có một cây trong gia đình, trong công ty, trong đại sảnh, trong trụ sở công quyền… giúp cho quý vị có nhiều may mắn, tài lộc, tâm an, hướng thiện, niềm tin vào một năm mới đầy khởi sắc. Cây chơi được khoảng từ 1 đến 3 tháng, trái khoảng từ 1 đến 7 tháng, trái tỏa hương thơm mát có tác dụng sảng khoái tạo cảm giác dễ chịu chống đau đầu, stress.
Tổng hợp/nguồn online.
Bình luận

All comments [ 0 ]


Your comments

Được tạo bởi Blogger.